Chính sách đổi trả khi mua hàng tại Tohastyle
Tohastyle chấp nhận trả hàng – hoàn tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác cho Quý khách khi sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa giặt ủi, không có mùi lạ.
- Sản phẩm phải ở trạng thái ban đầu, bao bì vẫn còn nguyên và nhãn mác gốc còn đầy đủ. Không được gỡ bỏ nhãn, không dán băng keo lên hộp giấy hoặc thay đổi tình trạng gốc của sản phẩm dưới mọi hình thức.
Khuyến khích sử dụng lại hộp giao hàng của Tohastyle hoặc hộp giấy nguyên vẹn để đóng gói khi hoàn trả sản phẩm. - Khách hàng cung cấp được thông tin đơn hàng.
- Sản phẩm không bị hư hại do quá trình lưu giữ hoặc vận chuyển của người sử dụng.
Các sản phẩm không được đổi trả
| Loại sản phẩm | Không hỗ trợ đổi trả |
|---|---|
| Quần áo | Trang phục lót mặc bên trong |
| Phụ kiện | Tất cả các loại phụ kiện |
(*) Lưu ý
- Mỗi sản phẩm trong đơn hàng chỉ được đổi/trả 01 lần duy nhất trong thời gian quy định
(sản phẩm sau khi đổi không được áp dụng chính sách đổi trả lần nữa, trừ trường hợp lỗi từ nhà sản xuất). - Việc đổi/trả sản phẩm sẽ phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của Tohastyle, dựa trên giá tại thời điểm mua hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
- Tohastyle có quyền đánh giá tình trạng sản phẩm đổi/trả/lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi sản phẩm nào.
- Tohastyle có quyền điều chỉnh chính sách và điều kiện áp dụng đối với các mặt hàng khuyến mãi hoặc chương trình đặc biệt tại bất kỳ thời điểm nào.
Quy trình đổi sản phẩm khi mua hàng tại Tohastyle
Áp dụng từ ngày 18/11/2025
Khi có nhu cầu đổi trả sản phẩm, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Gửi đầy đủ thông tin yêu cầu đổi/trả đến số hotline hoặc email Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi.
Bước 2: Kiểm tra mã vận đơn thu hồi được gửi từ email cskh@tohastyle.com.vn (trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi Tohastyle nhận được yêu cầu).
Bước 3: Chuẩn bị các sản phẩm cần hoàn trả, đặt vào thùng giấy Tohastyle hoặc bất kỳ thùng giấy nguyên vẹn nào (không cần niêm phong). Ghi mã thu hồi được Tohastyle gửi qua email lên thùng.
Bước 4: Tohastyle sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm thông qua đơn vị vận chuyển. Nhân viên vận chuyển sẽ kiểm định chất lượng sản phẩm cùng Quý khách
(mã vạch sản phẩm / tình trạng sản phẩm nguyên vẹn).
Bước 5:
- Nếu sản phẩm hoàn trả đáp ứng đủ điều kiện, đơn vị vận chuyển sẽ gửi đơn hàng mới cho Quý khách ngay.
- Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, đơn vị vận chuyển sẽ gửi trả lại sản phẩm cho Quý khách và yêu cầu đổi/trả sẽ được đóng.
(*) Lưu ý
Thời gian giao hàng từ 08:00 – 17:00 hằng ngày (trừ Chủ nhật, Lễ, Tết và các thời điểm khác được thông báo trên website tohastyle.com.vn).
Thời gian đổi trả sản phẩm
| Loại sản phẩm | Thời gian đổi trả |
|---|---|
| Sản phẩm nguyên giá (KHÔNG ÁP DỤNG chương trình khuyến mãi và/hoặc mã giảm giá) | Trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển. |
| Sản phẩm khuyến mãi (ÁP DỤNG chương trình khuyến mãi, mã giảm giá và/hoặc giảm giá trực tiếp) | Trong vòng 10 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được đơn hàng từ đơn vị vận chuyển. |
Phương thức đổi sản phẩm
Trong trường hợp Quý khách nhận hàng không vừa hoặc bị lỗi, bên cạnh phương thức hoàn tiền, Tohastyle sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm khác (với điều kiện sản phẩm còn tồn kho).
Nếu sản phẩm Quý khách chọn hết size, Tohastyle sẽ hoàn lại mã mua hàng (coupon) với giá trị tương ứng để Quý khách tiếp tục mua sắm tại Tohastyle .
Thời hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày phát hành.
Chi phí đổi sản phẩm
| Phương thức đổi | Chi phí quy định |
|---|---|
| Đổi sản phẩm ngang giá | Không mất phí |
| Đổi sản phẩm giá thấp hơn | Không hoàn phí chênh lệch |
| Đổi sản phẩm giá cao hơn | Quý khách thanh toán phí chênh lệch |
(*) Thời gian đổi hàng
Thời gian thu hồi, kiểm định và giao sản phẩm mới: 2–7 ngày làm việc.
Quy trình hoàn tiền tại Tohastyle
Khi có nhu cầu hoàn tiền / nhận mã mua hàng, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Gửi đầy đủ thông tin yêu cầu đổi/trả đến số hotline hoặc email Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi.
Bước 2: Đóng gói lại đơn hàng, bao gồm tem mác / quà tặng đi kèm (nếu có), vào hộp Tohastyle như ban đầu hoặc thùng giấy khác.
(Sản phẩm không được đóng gói sẽ bị đơn vị vận chuyển từ chối thu hồi.)
Bước 3: Nhận mã vận đơn thu hồi qua email cskh@tohastyle.com.vn (trong vòng 24 giờ làm việc) và ghi lên thùng hàng.
Bước 4: Tohastyle sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm thông qua dịch vụ vận chuyển (hoặc Quý khách có thể gửi hàng tại bưu cục). Tohastyle sẽ liên hệ Quý khách qua email / số điện thoại nếu cần thêm thông tin đổi/trả.
Bước 5: Tohastyle kiểm định chất lượng sản phẩm hoàn trả tại kho hàng.
Bước 6:
- Nếu sản phẩm hoàn trả đủ điều kiện, Tohastyle sẽ tiến hành giao đơn mới hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của Quý khách.
- Nếu sản phẩm không đáp ứng yêu cầu, Tohastyle sẽ thông báo và gửi lại sản phẩm cho Quý khách.
(*) Lưu ý
Thời gian giao hàng từ 08:00 – 17:00 hằng ngày (trừ Chủ nhật, Lễ, Tết và các thời điểm khác được thông báo trên website tohastyle.com.vn).
Thời gian và phương thức hoàn tiền
| Thời gian thu hồi | Thời gian kiểm định | Thời gian hoàn tiền | Phương thức hoàn |
|---|---|---|---|
| 7 ngày | 7 ngày | 1–2 ngày làm việc | Coupon |
| 7 ngày | 7 ngày | 15 ngày làm việc | Chuyển khoản |
| 7 ngày | 7 ngày | 7–15 ngày làm việc (*) | Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ |
Tohastyle có hỗ trợ phí trả hàng không?
Quý khách được MIỄN PHÍ thu hồi và đổi mới đối với tất cả sản phẩm đủ điều kiện.
Tại sao yêu cầu đổi/trả của tôi bị từ chối?
(*) Trường hợp đổi sản phẩm
Các sản phẩm hoàn trả sẽ được kiểm tra chất lượng đồng thời bởi đơn vị vận chuyển và Quý khách.
Nếu tình trạng sản phẩm không đủ điều kiện, đơn vị vận chuyển sẽ từ chối giao đơn mới và gửi lại sản phẩm thu hồi cho Quý khách.
(*) Trường hợp trả hàng hoàn tiền
Các sản phẩm hoàn trả sẽ được kiểm tra bởi Bộ phận Đánh Giá Chất lượng Sản Phẩm của Tohastyle.
- Nếu sản phẩm được hoàn trả giống với tình trạng ban đầu, Tohastyle sẽ chấp nhận yêu cầu đổi/trả của Quý khách.
- Nếu lỗi sản phẩm phát sinh từ phía khách hàng, Tohastyle rất tiếc phải từ chối và sẽ gửi lại sản phẩm về địa chỉ của Quý khách.
Tohastyle xin phép từ chối hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện đổi/trả.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sơ suất của khách hàng
(Ví dụ: có mùi mồ hôi, sản phẩm tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, v.v.) - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai mục đích hoặc các hoạt động ngoài mục đích đã định
(Ví dụ: sử dụng trang phục cổ phục cho chạy bộ, các môn thể thao khác hoặc sử dụng vào mục đích không phù hợp, v.v.)
Chính sách bảo hành
Hiện tại, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chính sách bảo hành các sản phẩm khi mua tại Tohastyle.
